Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Trung tâm đào tạo lái xe uy tín nhất tại TPHCM

Không có nhận xét nào :

 Trung tâm đào tạo lái xe uy tín nhất tại TPHCM


Trung tam dao tao lai xe Thành Công là một trong những trung tâm đào tạo lái xe uy tín và có lịch sử lâu năm nhất tại TpHCM. Đến với trung tâm đào tạo lái xe Thành Công, cac bạn sẽ được học trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đầy đủ, đội ngủ giảng viên lâu năm nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các bạn tiếp thu một cách nhanh chóng. Chất lượng đào tạo và sự an toàn khi tham gia giao thông phải được đặt lên hàng đầu. Do đó mục tiêu của Trung tâm đào tạo lái xe Thành Công là luôn hướng tới sự chuyên nghiệp, bài bản trong tất cả các khâu đào tạo lái xe ô tô cho đến lúc lấy được bằng lái xe, giúp học viên tự tin khi điều khiển chiếc xe ô tô của mình và có được sự an toàn cao nhất khi tham gia giao thông sau khóa đào tạo lái xe. 

 Đào tạo lái xe chuyên nghiệp và bài bản.


 Đến với Trung tâm dao tao lai xe Thanh Cong, chúng tôi hướng đến cái đích về chất lượng đào tạo. Do đó quy trình đào tạo lái xe phải được đảm bảo và tất cả phải được phục vụ cho mục tiêu lái xe giỏi. Từ học lý thuyết, học thực hành, thi thử, thi sát hạch … đều được đầu tư chăm sóc một cách kỹ càng. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại sự thoải mái tốt nhất cho học viên khi hoc lai xe oto tại trung tâm, qua đó chất lượng học sẽ được cải thiện và học viên sẽ thi sát hạch và lái xe một cách tự tin, an toàn. 


Cơ sở vật chất tại trung tâm

Chúng tôi luôn nỗ lực đầu tư làm mới trang thiết bị phục vụ dao tao lai xe, giúp học viên học lái xe thoải mái và học một cách hiệu quả nhất. Với phòng học lý thuyết được trang bị đầy đủ các công cụ cần thiết. Máy chiếu, máy tính, máy lạnh, hệ thống biển báo, giáo trình lý thuyết luôn được làm mới và cập nhật. 

Ngoài ra hệ thống sân dạy lái xe thực hành cũng được đầu tư theo chuẩn đào tạo lái xe của Sở giao thông. Sân bãi đủ 10 bài thi sa hình, luôn luôn được bảo dưỡng và làm mới. Sân bãi rộng rãi, đáp ứng nhu cầu học lái xe của nhiều học viên một lúc, do đó học viên không bao giờ phải chịu cảnh chen chúc khi học thực hành. Bên cạnh đó, trung tâm còn có 60 giảng viên dạy lái xe thường trực và hơn 100 xe thực hành các loại (đối với học lái xe ô tô hạng B2 là xe VIOS mới), chúng tôi tự tin có thể giúp học viên có được sự tiện nghi tốt nhất khi học tại trung tâm đào tạo lái xe Thành công.



 Đào tạo lái xe với chi phí hợp lý 

 Học phí cho một khóa đào tạo lái xe ô tô là điều mà bất kỳ học viên nào cũng đều quan tâm và cân nhắc. Trung tâm luôn đưa ra mức học phí ưu đãi và với chất lượng đào tạo bài bản và vượt trội, học viên sẽ nhận được xứng đáng những gì mình bỏ ra. Chúng tôi niêm yết công khai học phí, tránh tình trạng tiêu cực, không minh bạch. Với mục tiêu có được sự chuyên nghiệp trong tất cả các khâu đào tạo lái xe ô tô. Các khóa đào tạo lái xe ô tô được khai giảng liên tục hàng tháng tại Tp HCM, đáp ứng tốt nhu cầu học lái xe ô tô ngày càng cao tại Tp HCM và các tỉnh lân cận. Với phương châm “luôn bên cạnh sự an toàn của bạn”, chúng tôi vinh dự được giúp bạn vững tay lái trên mọi nẻo đường cùng chiếc xe ô tô của mình.

 Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Trung tâm đào tạo lái xe oto Thành Công 
Địa chỉ: 77A - đường 3/2 - p.11 - q. 10 - Tp.HCM 
Điện thoại: 090 8812 520

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét