Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

Honda Việt Nam đào tạo lái xe an toàn cho sinh viên

Không có nhận xét nào :

Vừa qua, Honda Việt Nam phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức chương trình đào tạo an toàn giao thông cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng năm 2014. Chương trình đã đi vào hoạt động ngày 11/5 và mở đầu tại Đà Lạt, Lâm Đồng.


Trong buổi lễ phát động, Công ty Honda Việt Nam (HVN) và Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam ký kết Biên bản Tổ chức các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông trong thanh niên ở 63 tỉnh, thành phố năm 2014.


Cán bộ, sinh viên và đoàn viên có mặt tại Cao đẳng 
Kinh tế Kỹ thuật Lâm Đồng tham gia chương
 trình đào tạo an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn

Trong năm 2014, HVN và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thực hiện 8 ngày hội "Thanh niên với văn hóa giao thông" và các hoạt động truyền thông về văn hóa giao thông, tổ chức các lớp tập huấn, hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông, đặc biệt tại 28 tỉnh, thành phố lớn và là trọng điểm an toàn giao thông.

Chương trình đào tạo an toàn giao thông và đào tạo lái xe an toàn đầu tiên của năm 2014 đã được HVN tổ chức cho 400 đoàn viên, sinh viên tiêu biểu của các cơ quan, trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.



Ông Nguyễn Phi Long, Phó chủ tịch thường trực
 Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát biểu trong lễ khởi động.


Tại khóa tập huấn, học viên được chia sẻ những kiến thức cơ bản về an toàn giao thông, trải nghiệm các tình huống thực tế trên máy tập lái xe của Honda, thực hành kỹ năng lái xe thực tế dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên Honda Việt Nam và các HEAD. Các bạn trẻ còn được tham gia phần thi lái xe an toàn và nhận quà từ HVN. 

Những ngày hội thanh niên với an toàn giao thông được Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và HVN tổ chức trong năm 2013 đã phổ biến kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 17.300 đoàn viên, thanh niên, sinh viên trên cả nước. Năm nay dự kiến sẽ có hơn 1,2 triệu bạn trẻ tham gia.


Sinh viên, đoàn viên hào hứng trong lễ phát động.

HVN cũng tiếp tục đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Cục CSGT đường bộ, đường sắt thực hiện các chương trình giáo dục, tuyên truyền an toàn giao thông tới hàng triệu học sinh tiểu học, học sinh trung học, cảnh sát giao thông... nhằm góp phần nâng cao nhận thức và đóng góp cho việc xây dựng một xã hội giao thông an toàn.

(VnExpress)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét