Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Chương trình khuyến mãi mua xe Audi được đi Dubai học lái xe

Không có nhận xét nào :

Chương trình khuyến mãi mua xe Audi được đi Dubai học lái xe

Nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam đã chính thức khởi động chương trình mời khách hàng mua xe đi Dubai (Tiểu vương quốc Ả rập Thống Nhất) để trải nghiệm các mẫu xe thể thao của Audi trong trường đua Dubai Autodrome nổi tiếng.

Chương trình khuyến mãi mua xe Audi được đi Dubai học lái xe
Mua xe Audi được đi Dubai hoc lai xe oto 

Theo đó, các khách hàng đặt xe Audi tại các phòng trưng bày Audi tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội từ 15/7 đến 15/9/2014 sẽ được Audi Việt Nam mời tham dự Chương trình trải nghiệm xe thể thao Audi 2014 tại Dubai vào cuối năm nay. Ngoài ra, các khách hàng Việt Nam còn được tham quan showroom Audi lớn nhất thế giới được đặt đây.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Audi Việt Nam mời khách hàng mua xe đến với chương trình trải nghiệm lái xe Audi trên các đường đua quốc tế. Lần đầu tiên là tại Malaysia năm 2011, tiếp theo là Đài Loan năm 2012, và sau đó là chương trình trải nghiệm xe Audi thể thao tại Ấn Độ năm 2013. Năm nay, Audi Dubai sẽ hân hạnh chào đón các khách hàng Audi Việt Nam đến chương trình trải nghiệm xe thể thao Audi.



Các khách mời của Audi tham dự chương trình trải nghiệm xe thể thao Audi sẽ trở thành những người lái xe tự tin hơn và xử lý tình huống tốt hơn trên đường. Với việc hiểu sâu hơn về kỹ thuật lái xe và thực hành những kỹ năng này ở một môi trường được kiểm soát, người lái sẽ có sự chủ động hơn trong những tình huống bất ngờ có thể xảy ra trên đường phố. Những kỹ năng này được kết hợp cùng những mẫu xe tiên tiến nhất sẽ nâng cao khả năng suy đoán và khả năng phản ứng tức thời. Ngoài việc hướng dẫn các kỹ năng thực tế khi điều khiển xe hằng ngày, chương trình còn hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc hào hứng đằng sau tay lái của những chiếc siêu xe thể thao được yêu thích nhất thế giới như chiếc Audi TT và Audi R8.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét